Bagong Kakosa

by

Mukhang may isa pa palang pwedeng maipatayo ng rebulto sa University of Rizal System oh!

Check him out!

2 Responses to “Bagong Kakosa”

  1. Yani Says:

    Hi carl, enjoyed reading your posts! Keep posting! hehe. Thanks for adding my facebook page sa imo blogroll. Try using blogspot, pede ka butang adsense, source pod income nimo nah. Make money online. You’re a good writer. God bless!

  2. clang Says:

    NICE…galing galing naman ni “BOB ONG”,,,` ay si CARL pala to…harhar…
    eniweiz…sa mga nabasa ko na gawang ka ekekan ni bob ong… masasabi ko na isa ka nang ” BOB ONG jr.”
    harhar…alm ko naman na kahit ano ung gawin at maisipan mong isulat ay mag kiclick at babasahin ng mga HUMANOIDS…
    after i red your blogs and work na impress ako at natuwa…ahh ewan ko ba…??? tsktsk…
    galing galing…..at thumbs up ako seu…keep it up…harhar…
    sportCARL…yung RED???????

Leave a Reply

