Bulcano

by

Dormant muna tayo ngayon.

Pasyensya muna mga ate’t kuya, kelangan lang talaga. Gusto ko mang may bumili, kelangan ko munang lagyan ng sign ang harap ng tindahan: “krisis ngayon, bawal muna ang utang”.

Sana’y inyong maintindihan. Nais ko mang umalis at lumayo para hanapin ang sarili ko, tuklasin ang mga pangarap ko, at tumakbo para lakbayin ang mundo, pero para yatang tinatamad ako.

Tags: ,

4 Responses to “Bulcano”

  1. Arzie Says:

    ayyyyy…ganun? y nmn..

  2. tin.timawa Says:

    uy napadaan ako dito. balik ka agad at ipagpatuloy ang iyong nasimulan.

  3. mangbadoy Says:

    ingat!

  4. Arzie Says:

    tagal nmn bumalik…pssstt..

Leave a Reply

