The love of my life..

by

I have loved you

I love you still

And I always will..

*iyak, iyak, iyak*

It’s funny stupid miserable na kadalasan ay saka lang natin nakikita ang kahalagahan ng isang bagay
pag ito’y wala na. Lalo na pag tao yun. Taong na-realiza mong pinaka-special pala para sayo. Yep baby, we’re talking about love life here right now. Hindi lang naman kasi sports ang mababasa dito. Tsaka who forgets to blog about love life?! Kung si Mang Badoy ay may bebenya, si Watusi ay dating King of Hearts, si Geisha ay confused at si Rea ay medyo heartbroken pa, ang inyong lingkod na snoberong carL ay may “boss” din naman. Tawagan namin ng ex (ex?) ex ko..

Our relationship sort of became reduced to just being a thing of the past, but I still believe (hope) na meron pa ring “kami”. It has been what, 3 years already?! Ewan ko nalang kung hindi pa “love” ang tawag dun.

Maybe it took way too long for me to finally realize and confirm na “love/mahal” ko talaga sya. Oo nga naman, almost 3 years na kaming break at saka ko lang nasiguro sa sarili ko? How about yung mga panahong magkasama pa kami, ibig sabihin ba nun di ko pa sya lubusang mahal?

Sorry boss huh, wala akong explanation.

But at least I’m damn sure this time. Sad part ay wala sya ngayon sa tabi ko. But I have this funny confident feeling na she still loves me. Kilala na’ko ng buong angkan nya and vice versa. Lahat ng nunal sa katawan nya na-locate ko na and vice versa. Masasabi kong alam ko ang takbo ng utak at puso nya, and vice versa. All points to the feeling na mahal ko pa rin sya, and vice versa.

Sino sya? Editor-in-chief ng university paper namin dati, ako yung associate editor nya. Sure, I cheated on her for more than one occasion, but on the latter part of our grand time together, I never thought we will part ways. Walang kahit konting doubt na sya na nga talaga. Lahat na nga ng love songs para sa kanya na.

Sa ngayon, daig ko pa ang na-traffic sa EDSA..I can’t move on! But why should I? Should I?

boss,

I have loved you

I love you still

And I always will..!

*iyak, iyak, iyak*

Tags: , , , , ,

13 Responses to “The love of my life..”

  1. rei37293 Says:

    naku Carl….
    ganyan talaga, ang regrets laging nasa huli…
    go,go,go kaya yan!
    wala ka pa naman sigurong 30 y/o ano?
    o so bata ka pa naman, dami pang chances=)

    >>go, go, go kaya yan! tsk..20 pa poh ako..

  2. BADoy Says:

    Tsaka who forgets to blog about love life?! Kung si Mang Badoy ay may bebenya,[…] anong kaguluhan ito at nakalagay ako dito? hehehe!!!

    if you love someone FIGHT for her! prove to HER that you really LOVE her…sabi nga nila BETTER LATE than NEVER! and besides bata ka pa! ok lang yan!! ganun talaga TRIAL and error din ang LOVE.

    >>FIGHT..HER..sige, salamat sa advice..aawayin ko na sya ngayon din! LOVE..BETTER LATE..NEVER..TRIAL..LOVE..nalilito nako..

  3. rimewire Says:

    hakhak

    ui tenks nasa blogroll ako

    hakhak

    sige ilalagay din kita sa blogroll ko

    hakhak

    ay nandun k n nga pla

    hay lab, yu ar kreysi (nosebleed)

    hakhak

    elyens mistik pors

    XXXxx

    >>salamat sa blogroll din!

  4. rei37293 Says:

    hayan, may bagong post ako. tungkol din sa love life ko, actually, past love life. pero kanina lang naganap iyan. pag may time ka basahin mo tapos comment ka

    >>yes, honey, i will..

  5. Arzie Says:

    naks!tagal na nun ah!
    naiinlab din pla si Carl??
    oppss..biro lang ha..
    alam ba nya site mong ‘to?sana nmn para mabasa nya..
    hehe

    >>in-invite ko na sya..good luck nalang saken at samen..

  6. gasti Says:

    ayan kasi hehe sana maaga mo na lang na-realize yun. nasa huli talaga ang pagsisisi at hindi ka makaka-move on pag lagi mo syang iisipin..ang dapat sayo ay magkaron ng new found romance..or suyuin mo na lang ulit baka pwede pa dugtungan.

    >>yep. susuyuin ko sya para yung buhay nya idugtong nalang sa buhay ko. hehe! joke!

  7. ak0it0 Says:

    napadaan lang po🙂
    bigla ko naalala si ex. 4 1/2 yrs din kasi tinagal ng relationship namin..pero ganun talaga ang buhay di mo alam kung sino ang nakatadhana sa yo (yes somehow naniniwala ako sa destiny!)
    bakit di mo itry i-win back ang ung ex kung available pa sya at ikaw din.sabi nga nila love is sweeter the second time around daw especially now na sure ka na sa sarili mong love mo nga sya.😉

    >>naks, good thing naka-relate kah ng todo..so..mustah na lovelife mo ngayon?

  8. julius Says:

    c gerlie parin pala.

    >>yep..*sigh*

  9. yhen Says:

    hi po i already added u to my blogroll…

    iba talaga kahit mahal mo yung tao kahit gaano katagal kayong nagkalayo at kahit gaano pa kalayo ang malayong yan siya at siya parin ang isisigaw ng puso mo magunaw man ang mundo…

    wel, ganun talaga. part talaga yan ng life. at part yan ng love.

    nwei, go for the gold…

    >>gold? chegeh, i’ll go for her gold necklace! hehe..pero kidding aside, tama kah sa sinabi mo..na ganun talaga..

  10. angeline Says:

    Let her know that you want to fight for her!
    But when she thinks it’s over,
    Let go.
    There’s someone out there wanting your love more than she did

    >>sana nagpaparinig kah lang noh..gigil..

  11. carL Says:

    http://www.zimbio.com/Girls+Aloud/articles/161/Girls+Aloud+Nadine+Coyle+Bikini+Weight+Quotes

  12. oppppssss Says:

    aw

  13. jasmine Says:

    pahinge ng # mo kua

Leave a Reply

