yay, bloggers galore!

by

I’m humbled right now. Habang nag-iisip ng topics na dapat kong unahin(sa sobrang dami ay halos wala akong mai-post), nag-try akong mag-blog hopping. Shuckz, andami pala talagang soooper magagaling na bloggers out there! Kala ko kasi iilan lang kaming mga Pinoy na pumuputak dito sa cyberspace. Sensya na, mga tao kasi sa paligid ko puro walang interes sa mga ganito. Sila pa naman yung una kong inisip, para may mabasa naman silang hindi nakakadugo ng ilong.
Kala ko ako lang, si pintaserang tintin, si pulis pangkalawakang glaiza, si ever-pretty rea at si timawang tintin(teka, sya rin ba yun?) lang ang kasali sa liga. Mali na naman ako, kasi andami pala talaga (ulit) ng magagaling na bloggers. Lalo akong ginaganahan. Nga pala, hindi sa friendster mababasa yung mga pinagbabanggit ko. Tsaka kung ikukumpara sa kanila, isa lang akong klsp.
Oo, makwento na rin pala, binola ako ni pintasera sa site nya, kaya kinilig naman ako. Wala lang, nakwento ko lang.
Gusto ko din mag-post ng tungkol sa sports, kasi nga frustrated sportswriter ako. Kaya lang baka walang magbasa lalo. Kaya singit-singit ko nalang yung mga gusto kong sabihin na may kinalaman sa sports. Tulad ng pagiging proud ko sa probinsya namen (MIsamis Oriental), kasi one of the top teams sa Liga Pilipinas. Oo na, wag yung tungkol sa sports. Last hirit nalang, complete na lineup ng Team USA para sa Olympics.

Tags: , , , ,

6 Responses to “yay, bloggers galore!”

  1. brotherutoy Says:

    welcome to blogging, kapatid! newbie rin ako. God bless and enjoy blogging!

    >>yeah, thanks..ayos dito sa wordpress noh?

  2. mumu sa kanto Says:

    lols. adik na journalist din ako dati, sa bulacan, news writing naman ang linya ko, lagi ako salang sa competition lagi naman talo. nyaha. eun lang eps ako =)) balaw ka sa kweba ko minsan ^

    >>sure! naka-isang beses lang naman ako sa national pagdating sa sports writing eh..tsamba..

  3. tin.timawa Says:

    huwaw naman. special mention ako. ayos din itong blog mo ah. magaling, magaling, magaling. ^_^

    >>neozep?! aleng bebang?! nyehe..xempre naman, love kita eh, kaya may special mention..

  4. rea Says:

    visit my multiply…tpos comment ka ah…
    hehehe
    raelalaine.multiply.com

    >>lovingly, honey..

  5. Geisha Says:

    magaling ka naman eh.. include yourself on the list.
    but then again, be a responsible blogger para masaya!

    taga MisOr ka? asa dapit? heheheh

    >>gingoog city..churi huh, halos weekly lang kasi ako nakakapag-post..

  6. AlexM Says:

    Your blog is interesting!

    Keep up the good work!

    >>thanks much! i appreciate that, lex..

Leave a Reply

