wow, azteeg!

by

Before I start another round of my nonsense, let me first thank you! Yeah, sa pagbasa na nitong blog na to. I’m touched to the bones! This is such a sweet feeling, knowing na meron ding nag-aaksaya ng oras at pera para bumisita dito sa aking munting tahanan..Just feel at home, taz pagkatapos leave a comment na rin, kung anong gusto mong sabihin saken o sa mundo..kahit mura, tatanggapin ko..criticisms, lahat!
Ilang linggo na rin akong nagbabasa ng blog ng kung sinu-sino, taz nag-comment din ako sa posts nila. Alam ko kasi kung paano napapasaya ng isang maiksing comment ang buhay ng blogger. Many of those bloggers kasi ay super galinggg! Azteeg magsulat, mga tga-UP pa, FEU, Letran at mga sikat na universities– pero sad part ay maraming buwan at yung iba’y iilang taon nang nagba-blog pero la pa ring comment kahit isa. Kaya nag-comment ako sa mga blog nila. Nagpasalamat naman ang ilan, at nag-email. Kaka-touch.
Anyways.
May nagtatanong din pala kung pano daw mag-comment. Tsk..Sige. Diba may word na COMMENTS sa ibaba lang ng title? Click mo. Taz sa LEAVE A REPLY type mo yung message mo, tsaka click mo SUBMIT COMMENT. Yown! Tsaka sabihin mo sa monitor na “you’re welcome” kasi magte-tenkyu ako sayo. Panigurado.
Tenkyu!

Tags: , , , , , ,

Leave a Reply

