ano pah

by

i have a line-up of things to blog about:
>>the love of my life.
>>gee-ann and the pbb of old
>>sports
>>work experiences
>>fave music, bands, perfomers
>>my life, my miserable life
>>at marami pang iba.
kaya sabihin mo na rin kung anong gusto mong pag-usapan natin.
salamat sa pagbuklat ng mga pahina ng aking buhay. mahahalikan kita sa sobrang tuwa.

Tags: ,

3 Responses to “ano pah”

  1. kathrina Says:

    uhmm.. i dont know you pero interesting blog mo.. ok.. bye

    >>waaaag! kang umalissss!

  2. mj Says:

    hey, thanks sa pagdlaw sa blog ko (pintasera.) wherever you r ryt now, be as cool as your write-ups… ganda..nag-enjoy ako (promise!!)

    >>lagi ko nang dadalawin yang bahay mo noh, malay mo maabutan kita dun na nakahubad! ng tsinelas!

  3. rea Says:

    love of my life?hahaha…sulat ka nga raw pra mabasa ko naman kug cno ang girl na..uhm..swerte or malas?/?whatever…hahaha..
    pero carl, galing mo mag blog ahh….kakaenjoy basahin..

    ung iba kasi super talino ng dating nila sa mga blogs nila kahit mdaming new words na natututunan parang kakawala na ng gana hehehe

    >>wow, thanks naman..kaw din, magaling mag-blog..lapit na..abangan!

Leave a Reply

